แบบสำรวจความคิดเห็นความพึงพอใจของประชาชน ด้านการบริการทั่วไป
ส่วนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไป
ส่วนที่ ๒ ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของสถานีตำรวจ (Front Office)
๑.เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตั้งจุดตรวจโดยมีการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการ ตรวจจับผู้กระทำความผิดกฎหมายจราจร เช่น การตรวจจับความเร็ว การ ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์หรือเครื่องตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ฯ ผู้ขับรถบนท้องถนนเพื่อจะช่วยอุบัติเหตุ
๒. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่ออำนวยความ สะดวกการจราจรในช่วงเทศกาลวันหยุดสำคัญ
๓. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมีการให้ความรู้และการประชาสัมพันธ์ การรณรงค์ เรื่องกฎหมายจราจรวินัยจราจรและโครงการป้องกันอุบัติภัย ในช่วงเทศกาล ต่าง ๆ และนอกเทศกาล
๔. เมื่อมีปัญหาหรือเกิดอุบัติเหตุในบริเวณถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อแก้ไขปัญหา ได้อย่างรวดเร็ว
๕. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในพื้นที่ของท่านมีการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเคร่งครัด ต่อผู้ฝ่าฝืนและกระทำผิดกฎหมายจราจร
๖. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมีการกวดขันจับกุมการแข่งรถจักรยานยนต์ที่ก่อ ให้เกิดความเดือนร้อนรำคาญ บนท้องถนนอย่างจริงจัง(รถซิ่ง เด็กแว๊น)
๗. ระหว่างที่ท่านเดินทางท่านพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลาเร่งด่วน หรือบริเวณจุดที่เป็นจุดเสี่ยง
๑๐. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร มีการร่วมมือกับภาคเอกชนและภาคประชาชน เช่นอาสาจราจร ตำรวจชุมชนจักรยานยนต์รับจ้าง ธนาคาร บริษัท ห้างร้านฯลฯ
๑๑. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมีการให้บริการกรณีฉุกเฉินบนท้องถนน เช่น การคลอดบุตร การได้รับบาดเจ็บ ฯลฯ
๑๒. การใช้เฮลิคอปเตอร์สนับสนุนกรตรวจตรา อำนวยความสะดวกจราจร และรายงานข่าวจราจรทางอากาศ
๑๓. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรตามโครงการพระราชดำริ มีนโยบายพื้นฐาน โดยเน้นการให้บริการและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร รวมทั้งว่ากล่าวตักเตือนเป็นกรณีๆ ไป
๑๔. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมีส่วนสนับสนุนเข้าระงับเหตุซึ่งหน้า และป้องกันอาชญากรรม
ส่วนที่ ๔ข้อเสนอแนะความพึงพอใจของประชาชนต่อความปลอดภัยจากอุบัติเหตุจราจรทางบก