แบบสำรวจความคิดเห็นความพึงพอใจของประชาชน ด้านการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
ส่วนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไป
ส่วนที่ ๒ ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของสถานีตำรวจ (Front Office)
๑.เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้กระทำผิดในคดีสำคัญ คดีอุกฉกรรจ์ และคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชนได้
๒. เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการแสวงหาความร่วมมือจากประชาชน ในการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิด
๓. ตำรวจมีการแสวงหาความร่วมมือจากภาคประชาชน ในการป้องกันอาชญากรรมในชุมชน
๔. เจ้าหน้าที่เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการติดตาม จับกุมคนร้าย เช่น การแจ้งเบาะแสคนร้าย และการมอบรางวัลผู้สนับสนุนช่วยเหลืองานตำรวจ
๕. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเทคโนโลยีมาใช้ในการติดตามจับกุมคนร้าย เช่น กล้องวงจรปิด การรับแจ้งเหตุทางมือถือ
๖. ความรวดเร็วในการมาดูสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
๗. การตั้งจุดตรวจ จุดสกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างสม่ำเสมอ
๑๐. ตำรวจสายตรวจ เช่น สายตรวจเดินเท้า สายตรวจจักรยานยนต์ และ สายตรวจรถยนต์ ตู้ยาม และจุดบริการประชาชน มีการเข้าระงับเหตุ อาชญากรรมในพื้นที่ชุมชน
๑๑. ตำรวจสายตรวจ เช่น สายตรวจเดินเท้า สายตรวจจักรยานยนต์ และ สายตรวจรถยนต์ ตู้ยาม และจุดบริการประชาชน มีการประชาสัมพันธ์ ข้อมูล และให้ความรู้ในการป้องกันอาชญากรรมในเขตพื้นที่ชุมชน
๑๒. มีการใช้ตู้แดงในการควบคุมการทำงานของตำรวจสายตรวจ
๑๓. เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลอาชญากรรมในพื้นที่ ชุมชนของท่าน
๑๔. เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการควบคุมเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของยาเสพติด ในสถานบริการ บ่อนการพนัน และการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น
๑๕. ท่านมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินขณะใช้ชีวิตประจำวันใน บ้านพักอาศัยในเวลากลางวัน
๑๖. ท่านมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินขณะใช้ชีวิตประจำวันใน บ้านพักอาศัยในเวลากลางคืน
๑๗. ท่านมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินขณะใช้ชีวิตประจำวัน นอกบ้านพักอาศัยในเวลากลางวัน
๑๘. ท่านมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินขณะใช้ชีวิตประจำวัน นอกบ้านพักอาศัยในเวลากลางคืน
ส่วนที่ ๔ ข้อเสนอแนะความในเรื่องความเชื่อมั่นของประชาชนต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และความศรัทธาต่อการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ