แบบสำรวจความคิดเห็นความพึงพอใจของประชาชน ด้านการอำนวยความยุติธรรม
ส่วนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไป
ส่วนที่ ๒ ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของสถานีตำรวจ (Front Office)
๑.ท่านได้รับการปฏิบัติจากพนักงานสอบสวนอย่างสุภาพให้เกียรติตามสมควร
๒. พนักงานสอบสวนตรงต่อเวลาเมื่อมีนัดหมายทางคดีกับท่าน
๓. ก่อนจะทำการสอบปากคำพนักงานสอบสวนจะมีการแจ้งล่วงหน้า เป็นระยะเวลาที่เหมาะสม
๔. ท่านได้รับแจ้งข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับขั้นตอนหรือระยะ เวลาของคดีจนสามารถตัดสินใจในเรื่องคดีได้อย่างถูกต้อง(เข้าถึง)
๕. มีการกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของการสอบสวนคดีอาญา ในแต่ละขั้นตอนอย่างชัดเจนและปฏิบัติได้จริง
๖. ถ้ามีปัญหาข้อขัดข้องท่านสามารถพบผู้กำกับการ หัวหน้างานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงของสถานีได้
๗. ท่านสามารถตรวจสอบคำให้การและเอกสารของท่าน ในสำนวนการสอบสวนได้
๑๐. ท่านเชื่อว่าพนักงานสอบสวนจะไม่นำข้อมูลของท่านไปเปิดเผยให้กับบุคคล ไม่เกี่ยวข้อง (ปกป้องความลับ)
๑๑. พนักงานสอบสวนมีวิธีการตามกฎหมายในการให้ความคุ้มครองพยาน และผู้เสียหายให้ได้รับความปลอดภัย
๑๒. ท่านได้รับการปฏิบัติจากพนักงานสอบสวนในเรื่อง เกี่ยวกับการแจ้งความและการสอบสวนอย่างเสมอภาคและเท่าเทียม
๑๓. ท่านเชื่อว่าพนักงานสอบสวน ได้ปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด
๑๔. พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่บนพื้นฐานของคุณธรรม โดยมีความซื่อสัตย์สุจริต
๑๕. พนักงานสอบสวนไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ รักษาที่เกิดเหตุและเก็บวัตถุพยานด้วยตนเอง
๑๖. พนักงานสอบสวนไปตรวจสถานที่เกิดเหตุรักษาที่เกิด เหตุและเก็บวัตถุพยานด้วยตนเอง
๑๗. พนักงานสอบสวนมีความรู้ในระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับคดีเป็นอย่างดี
๑๘. พนักงานสอบสวนแต่งกายอย่างสุภาพเรียบร้อย
๒๐. พนักงานสอบสวนปฏิบัติงานด้วยการใช้อุปกรณ์และ เทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมทั้งนิติวิทยาศาสตร์ช่วยในการสอบสวน
ส่วนที่ ๔ ข้อเสนอแนะความเชื่อมั่นของผู้เสียหาย ที่มีต่อพนักงานสอบสวนในการอำนวยความยุติธรรม (Front Office)