แบบสำรวจความคิดเห็นความพึงพอใจของประชาชน ด้านการบริการทั่วไป
ส่วนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไป
ส่วนที่ ๒ ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของสถานีตำรวจ (Front Office)
๑.การจัดพื้นที่ให้บริการประชาชนรวมไว้ในเขตเดียวกัน เบ็ดเสร็จ (One stop service)เพื่อความสะดวกในการให้บริการ
๒. มีแผนผังในการอธิบายและแนะนำขั้นตอนในการให้บริการต่าง ๆ
๓. วิธีการให้บริการ เรียงตามลำดับก่อนหลัง
๔. ท่านได้รับความสะดวกสบายในการมารับบริการ
๕. ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม ตรงตาม ระยะเวลาที่ติดประกาศไว้
๖. มีป้ายแสดงที่ตั้ง และเส้นทางการเดินทางไปสถานีตำรวจมีความชัดเจน เห็นได้ง่าย
๗. เจ้าหน้าที่ตำรวจมีกิริยามารยาทที่เป็นมิตรต่อท่าน (เช่นการแนะนำ การทักทาย การพูดจาสุภาพ นุ่มนวล)
๑๐. เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาใจใส่และมีความกระตือรือร้นในการให้บริการ
๑๑. เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความรู้ในการตอบคำถามและชี้แจงข้อ สงสัยได้อย่างชัดเจน
๑๒. เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติต่อประชาชนที่มารับบริการอย่าง เสมอภาคโดยเท่าเทียมกัน โดยไม่มีความแตกต่างทั้ง ทางด้านฐานะ เพศ และวัย
๑๓. เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เรียกร้องทรัพย์สินหรือผลประโยชน์อื่น ใด นอกเหนือจากค่าธรรมเนียมตามระเบียบของทางราชการ
๑๔. มีการจัดที่นั่งรอรับบริการบนสถานีตำรวจไว้อย่างเป็นสัดส่วน
๑๕. ความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานีตำรวจ
๑๖. มีการจัดที่จอดรถ สำหรับประชาชนที่มาติดต่อราชการ ไว้อย่างเหมาะสมและเพียงพอ
๑๗. มีหนังสือพิมพ์ วารสาร โทรทัศน์ โทรศัพท์สาธารณะไว้บริการประชาชนผู้มาติดต่อ
๑๘. มีห้องน้ำสะอาด แยกห้องน้ำชาย หญิง แยกเป็นสัดส่วนและมีให้บริการเพียงพอต่อจำนวนผู้มาใช้บริการ
ส่วนที่ ๔ ข้อเสนอแนะในการให้บริการของสถานีตำรวจ (Front Office)